lo_go_co_thong_tin_trang_web_size_nho

HOTLINE: 0976 682 229

BÀI VIẾT

  • Ngói sử dụng cho nhà lắp ghé - Ngói bitum phủ đá

    Nhà lắp ghép là một loại nhà được xây dựng từ các bộ phận được sản xuất sẵn và được lắp ráp tại chỗ. Nhà lắp ghép có nhiều ưu điểm, bao gồm thời gian xây dựng nhanh, chi phí thấp và khả năng di chuyển dễ dàng. Ngói bitum là một loại vật liệu lợp mái phù hợp cho nhà lắp ghép vì nó có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt và có khả năng chống thấm tốt.
  • Tấm lợp bitum CNX/ Ngói bitum CNX cho quán Caffe

    hà lắp ghép là một giải pháp hiệu quả cho các chủ đầu tư muốn kinh doanh quán cà phê. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhà lắp ghép uống caffe mang đến không gian kinh doanh đẹp mắt, thoáng mát và tiết kiệm chi phí.
  • Có nên sử dụng ngói bitum phủ đá không?

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại ngói lợp có khả năng chống thấm vượt trội, bền lâu và giá cả phải chăng thì ngói bitum là một lựa chọn tốt. Ngói bitum có thể thích hợp cho nhiều loại mái nhà khác nhau, từ mái nhà đơn giản cho đến mái nhà phức tạp.
  • Ngói bitum - Vật liệu lợp mái lý tưởng cho nhà bungalow

    Ngói bitum là một loại vật liệu lợp mái được làm từ chất liệu bitum kết hợp với lưới thủy tinh để tăng cường khả năng chịu lực, phía trên phủ lớp đá xay tự nhiên. Với cấu tạo trên, sản phẩm có thể uốn cong linh hoạt, không thấm nước, chống nóng, chống ồn, kiểu dáng đa dạng, nhiều màu sắc. Ngói bitum là sự lựa chọn phù hợp cho các loại mái nhà bungalow, mái nhà gỗ, nhà lắp ghép.
  • Ngói bitum có ưu điểm gì?

    Ngói bitum, còn được gọi là ngói lợp bitum, là một loại vật liệu xây dựng thường được sử dụng để làm mái nhà. Ngói bitum có nhiều ưu điểm sau:
  • Ngói bitum phủ đá cho nhà lắp ghép bằng tấm ceamboard

    Việc sử dụng ngói bitum phủ đá cho nhà lắp ghép bằng tấm cemboard có thể mang lại nhiều lợi ích từ cả góc độ thẩm mỹ và chức năng. Dưới đây là một số lợi ích mà sự kết hợp này có thể đem lại:
  • Ngói bitum với ưu điểm tuyệt vời cho nhà lắp ghép, nhà bungalow, nhà homestay

    Ngói bitum thực sự có nhiều ưu điểm tuyệt vời khi áp dụng cho các loại kiến trúc như nhà lắp ghép, nhà bungalow và nhà homestay. Dưới đây là một số ưu điểm quan trọng mà ngói bitum có thể mang lại cho các loại kiến trúc này:
  • Ưu điểm tuyệt vời của Ngói bitum

    Ngói bitum CNX là một loại vật liệu lợp mái được làm từ nhựa đường, đá dăm và các chất phụ gia khác. Ngói bitum CNX có nhiều ưu điểm như độ bền cao, chống thấm tốt, dễ dàng lắp đặt và giá cả hợp lý.
  • Ưu điểm của ngói bitum ( ashalt shigle)

    Ngói bitum CNX ( asphalt shingle CNX ) có nhiều ưu điểm như giá cả phải chăng, dễ lắp đặt, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, khả năng chống thời tiết tốt, bảo trì đơn giản, cũng như khả năng cách âm và cách nhiệt. Điều này làm cho ngói bitum trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho việc xây dựng và cải tạo mái nhà.
  • Tấm lợp asphalt shingle có ưu điểm gì

    Tấm lợp asphalt shingle có nhiều ưu điểm, bao gồm giá thành phải chăng, dễ lắp đặt, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, khả năng chống thời tiết tốt, bảo trì đơn giản, cũng như khả năng cách âm và cách nhiệt. Tuy nhiên, như với bất kỳ loại vật liệu xây dựng nào, cần xem xét cẩn thận các yếu tố cá nhân và yêu cầu kỹ thuật của dự án trước khi quyết định sử dụng loại lợp mái nào.

« 1 3 5 6 7 8 » ( 9 )

 

CÔNG TY TNHH ĐT VÀ SX CÔNG NGHỆ XANH

🏢 Địa chỉ: Thôn Quyếch, Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

🏢 VP: Km19 QL 21, Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
☎️ Điện thoại/ Zalo: 0976682229 (Mr Trường)

 

Design by CNX