lo_go_co_thong_tin_trang_web_size_nho

HOTLINE: 0976 682 229

BÀI VIẾT

  • Ngói Bitum Phủ Đá - Kết Hợp Chất Lượng Tuyệt Vời và Vẻ Đẹp Tự Nhiên

    Ngói Bitum Phủ Đá - Kết hợp chất lượng tuyệt vời và vẻ đẹp tự nhiên. Bền bỉ, chống thời tiết khắc nghiệt. Màu sắc đa dạng, phong cách hiện đại. Dễ lắp đặt, tiết kiệm chi phí. Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Dịch vụ hậu mãi tận tâm. Sự lựa chọn hoàn hảo cho mái nhà đẹp, an toàn và sang trọng.
  • Ngói bitum chuyên cho nhà Bungalow, nhà lắp ghép

    Ngói bitum là một vật liệu lợp mái phổ biến được làm từ nhựa đường, sợi thủy tinh và đá. Chúng có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, và có thể được lắp đặt trên nhiều loại mái nhà khác nhau. Ngói bitum là một lựa chọn tuyệt vời cho các ngôi nhà bungalow vì chúng có nhiều lợi ích, bao gồm giá cả phải chăng, dễ lắp đặt và bảo trì, và có tuổi thọ cao.
  • Ngói bitum phủ đá CNX là gì?

    Ngói bitum phủ đá CNX là một loại ngói lợp được làm từ nhựa đường, đá dăm và các chất phụ gia khác. Ngói bitum phủ đá CNX có nhiều ưu điểm như độ bền cao, chống thấm tốt, dễ dàng lắp đặt và giá cả hợp lý.
  • Tấm lợp bitum CNX là một giải pháp lợp mái phổ biến

    Tấm lợp bitum CNX/ ngói bitum CNX là lựa chọn phổ biến cho nhà home stay tại Hạ Long. Với ưu điểm nhẹ, đẹp, không gẫy vỡ, chống nóng và chống ồn, tấm lợp bitum CNX dễ dàng lắp đặt và giúp tiết kiệm thời gian. Với khả năng chống mài mòn và thời tiết, nó tạo nên diện mạo đẹp mắt và bền đẹp cho mái nhà.
  • Tấm lợp bitum CNX: Mái nhà vui vẻ và tích cực

    Tấm lợp bitum CNX: Sự năng động và tích cực cho mái nhà của bạn. Với đa dạng màu sắc, họa tiết và kết cấu, tấm lợp bitum CNX mang đến vẻ đẹp và sự sáng tạo cho ngôi nhà. Bền bỉ và chống thời tiết, nó bảo vệ mái nhà an toàn. Khám phá thế giới vui vẻ và đầy niềm tin với tấm lợp bitum CNX
  • Tấm lợp asphalt CNX cho nhà lắp ghép: Độ bền và sự lựa chọn tối ưu cho mái nhà

    Tấm lợp asphalt CNX là lựa chọn tốt cho nhà lắp ghép, với độ bền cao, chống thấm tuyệt đối và khả năng cách nhiệt. Tấm lợp dễ lắp đặt, chi phí hợp lý và bảo trì đơn giản
  • Tấm lợp bitum CNX cho Homestay ở Sóc Sơn

    Khu home stay ở Sóc Sơn sử dụng ngói bitum phủ đá kiểu Lục Giác, tạo ra những ngôi nhà độc đáo hòa quyện với thiên nhiên. Với nhiều kiểu dáng như nhà kiểu chữ A, nhà mái chéo và nhà sinh hoạt chung, khuôn viên thu hút du khách bằng vẻ đẹp và phong cách độc đáo. Ngói bitum phủ đá Mosaic cung cấp tính năng chống thấm và chịu lực, tạo không gian sống tiện nghi và yên bình cho du khách.
  • Công trình Biệt thự với ngói bitum lục giác tại Hoài Đức

    Anh Long ở Hoài Đức, Hà Nội, xây dựng biệt thự kiểu Pháp 300m2. Mái nhà được lựa chọn kỹ càng, sử dụng ngói bitum phủ đá CNX tổ ong. Ngôi nhà kết hợp kiến trúc Pháp và ngói bitum, mang lại vẻ đẹp độc đáo và chống nhiệt, cách âm tốt. Anh Quý tạo nên một ngôi nhà sang trọng và tinh tế.
  • Ngói bitum CNX - Sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc

    Giới thiệu về ngói bitum CNX tập trung vào sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm. Bài viết nhấn mạnh về hai kiểu dáng chính là chữ nhật (3-tab) và tổ ong (Mosaic), cùng với đó là một số màu sắc phổ biến như Estate Gray, Ocean Blue, Onyx Black, Red, Desert Tan, Brown và Green. Bài viết cũng đề cập đến chất lượng và khả năng bảo vệ của ngói bitum CNX.
  • Bảo vệ mái nhà với Ngói bitum CNX - Chất lượng cao và đáng tin cậy

    Bảo vệ mái nhà với Ngói bitum CNX - Chất lượng cao và đáng tin cậy. Ngói bitum CNX đảm bảo bền, chống nước, cháy và mục tốt. Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, ngói bitum CNX tạo nên mái nhà đẹp mắt và an toàn. Lựa chọn hàng đầu cho việc bảo vệ mái nhà chất lượng và độ bền cao.

« 1 2 3 5 7 8 9 » ( 9 )

 

CÔNG TY TNHH ĐT VÀ SX CÔNG NGHỆ XANH

🏢 Địa chỉ: Thôn Quyếch, Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

🏢 VP: Km19 QL 21, Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
☎️ Điện thoại/ Zalo: 0976682229 (Mr Trường)

 

Design by CNX